Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Súng bắn đinh Bex 18/30A không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng.

- Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nhất định và phù hợp với từng mục đích công việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn Top thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

Súng bắn đinh Bex 18/30A


THÔNG SỐ KĨ THUẬT
- Sử dụng đinh F Æ 1.25x1.0mm hình chữ T
- Quy cách đinh: F10 – F30
- Nhà sản xuất: BEX
Súng bắn đinh BEX 18/30A có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng.Công nghệ sản xuất tiên tiến cùng sự gia công tỉ mỉ đã cho ra đời một chiếc súng bắn đinh BEX 18/30A có hiệu suất hoạt động cao. Ngoài ra, súng cung cấp khả năng việc bắn các chiếc đinh vào tường hay ghép các vật liệu lại với nhau được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Súng bắn đinh được BEX thiết kế vừa tay người dùng và bọc một lớp cao su có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.