Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Máy bắn đinh Puncham F425J sở hữu độ rắn chắc tuyệt vời.

Bạn thường dùng búa đóng những chiếc đinh vào tường để treo các vật dụng lên tường như tranh, ảnh, đồng hồ,... hay để ghép nối các vật dụng lại với nhau, điều đó làm mất thời gian và tốn nhiều công sức cũng như hiệu quả không được như ý. Hãy để chiếc súng bắn đinh Puncham F425J giúp bạn một tay trong việc bắn những chiếc đinh một cách dễ dàng, thuận tiện để ghép nối các vật dụng lại với nhau một cách chắc chắn và nhẹ nhàng nhất.

Máy bắn đinh Puncham F425J


Thông số kỹ thuật:
- Máy bắn đinh chữ U
- Trọng lượng: 1.35kg
- Kích thước: 169x63x220 mm
Máy bắn đinh Puncham F425J do Puncham sản xuất có thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp, sở hữu độ rắn chắc tuyệt vời, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Súng có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc súng bắn đinh hoàn hảo về mọi mặt.

Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.