Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Súng bắn đinh bê tông dùng hơi DCA AST64C

- Giờ đây bạn không còn phải tốn thời gian và công sức để gõ từng cây như trước mà có thể bắn ra hàng loạt đinh trong thời gian chớp mắt, giúp nâng cao hiệu quả công việc bằng Súng bắn đinh bê tông dùng hơi DCA AST64C với sức mạnh hoạt động chuyên nghiệp.

Để đảm bảo hiệu quả bắn đinh chuẩn xác và an toàn cao, bạn nên chọn những loại súng bắn đinh nhẹ nhàng, dễ sử dụng, thân súng nhẹ, có lượng hơi thấp, thiết kế cầm tay bắn tiện dụng. Sử dụng những súng bắn đinh có công suất bắn nhanh, mạnh bạn sẽ có thể đóng được những chiếc đinh lên các bức tường hay bất cứ vị trí nào khó tính nhất mà khi dùng búa để đóng cũng không thể làm được. Với súng bắn đinh, bạn có thể có được những chiếc móc treo tường chắc chắn để treo quần áo. Những chiếc đinh được bắn chắc chắn và nằm gọn trên tường sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn sẽ thêm chắc chắn, hoàn hảo hơn.


Súng bắn đinh bê tông dùng hơi DCA AST64C


Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: AST64C
- Nhà sản xuất: DCA
- Xuất xứ: Đài Loan
- Áp xuất làm việc: 4-8bar
- Đường kính trong của ống khí: 8mm
- Khả năng chưa đinh: 75pcs
- Sử dụng đinh bê tông 
- Kích thước đinh: Ø2.2 (18-64)
- Trọng lượng: 3.0kg
- Bảo hành: 6 tháng


Súng bắn đinh bê tông dùng hơi DCA AST64C được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ rắn chắc tuyệt đối chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài. Sản phẩm còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc súng bắn đinh hoàn hảo về mọi mặt.